Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam
Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam
Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam

Follow us

Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam
Khoa Kinh doanh

Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam

Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam

Đến từ thị trấn ven biển thanh bình Port Dickson, Malaysia, Tiến sĩ Ash bắt đầu hành trình học thuật của mình và đạt được những thành tựu đáng ghi nhận. Bà có bằng Cử nhân Quản trị Kinh doanh và Thạc sĩ Quản trị Marketing Quốc tế của Đại học Robert Gordon (RGU), Vương quốc Anh. Khát khao kiến thức đã đưa bà đến với Nghiên cứu sau đại học về Quản lý vào năm 1999, làm phong phú thêm kiến thức chuyên môn của bà.

 

Hành trình sự nghiệp của Tiến sĩ Ash trải dài ở nhiều lĩnh vực khác nhau. Bà đã thử thách với ngành công nghiệp dầu khí, ghi dấu ấn tại Halliburton ở Aberdeen, Vương quốc Anh và sau đó khám phá thị trường bán lẻ vốn rất sôi động. Trở về quê hương vào năm 2001, bà tiếp tục học lên Cao học trước khi tiếp tục hành trình đáng nhớ của mình tại Trung Đông và đóng góp đáng kể cho các tổ chức học thuật ở Jeddah và Dhahran. Vào năm 2020, bà hoàn thành tấm bằng Tiến sĩ, một cột mốc lớn trong hành trang học thức của mình. Các nghiên cứu của bà tập trung chủ yếu quanh lĩnh vực Marketing kỹ thuật số và phân tích, nâng cao trải nghiệm khách hàng.

 

Tiến sĩ Ash đảm nhận vai trò then chốt trong một cơ sở giáo dục đại học của Malaysia, là Giảng viên cao cấp và Trưởng chương trình. Ngoài học thuật, sở thích của bà còn bao gồm du lịch, làm vườn và võ thuật. Sự tận tụy của bà đối với việc giảng dạy và nghiên cứu bắt nguồn từ thôi thúc của chính bà trong việc nuôi dưỡng những tiềm năng chưa được khai thác của trí tuệ trẻ.

 

TRÌNH ĐỘ HỌC VẤN

  • Tiến sĩ (Marketing)
    Multimedia University, Malaysia
  • Thạc sĩ (Quản trị Marketing Quốc tế)
    The Robert Gordon University, Vương quốc Anh
  • Nghiên cứu Cao học (chuyển ngành Quản lý)
    The Robert Gordon University, Vương quốc Anh
  • Cử nhân (Quản trị kinh doanh)
    The Robert Gordon University, Vương quốc Anh

 

CHỨC VỤ CHUYÊN MÔN ĐƯỢC BỔ NHIỆM

  • Trường Đại học Anh Quốc Việt Nam (BUV)
    Giảng viên Khoa Kinh doanh (2023 – Hiện tại)
  • INTI International University (Malaysia)
    Giảng viên cấp cao, Khoa Kinh doanh và Trưởng chương trình
  • Prince Mohammad Bin Fahd University (Dhahran, Ả Rập Saudi)
    Giảng viên Khoa Kinh doanh
  • Effat University (Jeddah, Ả Rập Saudi)
    Giảng viên Khoa Kinh doanh
  • INTI International University (Malaysia)
    Giám đốc phát triển học thuật

 

LĨNH VỰC NGHIÊN CỨU

  • Marketing số hóa
  • Trải nghiệm khách hàng
  • Lòng trung thành: Giá trị kinh tế và giá trị xã hội

 

CÔNG BỐ NGHIÊN CỨU

  • Sự chuyển đổi trong Truyền thông Marketing từ Kiến trúc Truyền thống sang Mô hình Mạng Xã hội, Tạp chí Quốc tế về Tiếp thị và Quảng cáo trên Internet, Tập X, Số 2, trang 69 – 85
  • Mối quan hệ giữa mức độ tương tác của khách hàng, cảm nhận về chất lượng và hình ảnh thương hiệu đối với ý định mua phòng của khách sạn cao cấp. Tạp chí Quốc tế về Nghiên cứu Học thuật, Tập 12, Số 4, tháng 4 năm 2022.
  • Tác động của tính không đồng nhất về chức năng TMT đối với hiệu quả hoạt động của doanh nghiệp và vai trò trung gian của khoảng cách đền bù đối với năng lượng mới ở Trung Quốc. Res Militaris. Tập 13, số 2, Số tháng 1.
  • Ảnh hưởng của chiến lược tiếp thị đa phương đến hành vi mua sản phẩm hữu cơ: So sánh giữa người tiêu dùng ở Malaysia và Trung Quốc. Chuỗi Hội nghị IOP Khoa học Trái đất và Môi trường 1165 (1).
  • Các yếu tố ảnh hưởng đến việc người tiêu dùng chấp nhận thương mại điện tử trong thị trường nông nghiệp, Tạp chí nghiên cứu học thuật quốc tế, Tập 11 (7).

 

NGHIÊN CỨU VÀ THUYẾT TRÌNH TẠI CÁC HỘI THẢO & HỘI NGHỊ

  • Tác động của tiếp thị đa phương đến ý định mua bộ dụng cụ thủy canh của cư dân căn hộ HDB ở Singapore. Hội nghị quốc tế về Công nghệ và Quản lý bền vững xanh (ICGSTM 2023) ngày 8 và 9 tháng 6 năm 2023.
  • Di chuyển bền vững: Đánh giá về mức độ sẵn sàng của phương tiện tự hành (AV). Hội nghị quốc tế về đổi mới và khởi nghiệp công nghệ (ICIT 2022), ngày 22 và 23 tháng 9 năm 2022
  • Hội thảo hợp tác quốc tế dành cho các nhà nghiên cứu khởi nghiệp, bởi British High Com, Blue Communities GCRF, Đại học Malaya, Thảo luận bàn tròn về hợp tác quốc tế, 9 – 10 tháng 3 năm 2022
  • Chương sách trong ‘Những thách thức khi thực hiện tinh thần khởi nghiệp xã hội’, 2023, Đại học Quốc tế INTI
  • Hội thảo chuyên đề về Mô hình mới về quản lý hoạt động trong thế kỷ 21 , Đại học Quốc tế INTI, ngày 23 tháng 2 năm 2023
  • Nhà phê bình Tạp chí Khoa học Xã hội và Kinh doanh (JoBBS)

 

CÁC NGHIÊN CỨU ĐƯỢC TÀI TRỢ

  • Nghiên cứu sơ bộ về mô hình hóa Ý định tiếp tục mua mỹ phẩm, ảnh hưởng bởi giá trị thương hiệu và chứng nhận Halal. 2022
  • Phát triển Chương trình Doanh nghiệp Sinh kế Bền vững cho Tập đoàn B40 trong thời kỳ dịch bệnh COVID
Tiến sĩ Kumarashvari Subramaniam
Tiến sĩ Kumarashvari SubramaniamXem thêm
TIến sĩ William Shiue
Khoa Kinh doanh

Giảng viên

TIến sĩ William Shiue

William Shiue là Giảng viên tại Trường Kinh doanh, Đại học Anh Quốc Việt Nam. Ông đã nhận bằng Tiến sĩ chuyên ngành Chiến lược Marketing từ Trường Kinh doanh King’s, King’s College London (được công nhận bởi AACSB, EQUIS và AMBA), bằng Thạc sĩ Khoa học về Quản lý và Hệ thống từ Đại […]

Alex Gaja Ortega
Khoa Truyền thông & Sáng tạo

Giảng viên

Alex Gaja Ortega

Sau khi hoàn thành bằng Thạc sĩ về Kiến trúc và thu thập nhiều kinh nghiệm học tập, chuyên môn và nghiên cứu khác ở Tây Ban Nha, Ba Lan, Pháp và Nhật Bản; vào năm 2015, Alex đến Việt Nam để phát triển sự nghiệp ở cả lĩnh vực tư vấn thiết kế cho […]

Jonathan Neale
Khoa Kinh doanh

Giảng viên cấp cao

Jonathan Neale

Ông Neale đã từng là Giám đốc điều hành của hai công ty tư vấn và đã khôi phục thành công hơn 23 doanh nghiệp khác nhau, giúp họ thu về lãi. Sau đó, ông bước vào con đường giáo dục đại học. Ông đã giảng dạy tại Vương quốc Anh và Abu Dhabi trước […]

Scott David Cooper
Khoa Truyền thông & Sáng tạo

Giảng viên cấp cao
Trưởng Chương trình, Ứng dụng sáng tạo đương đại

Scott David Cooper

Lớn lên và học tập tại New York, thành phố New York, Scott đã hoàn thành bằng Cử nhân Truyền thông Đa phương tiện (Hoạt họa, hoạt hình, Minh họa) tại Trường Nghệ thuật Thị giác vào năm 1986. Sau khi tốt nghiệp, ông chuyển đến California để làm việc trong ngành hoạt hình với […]

Sven Pfrommer
Khoa Truyền thông & Sáng tạo

Giảng viên cấp cao

Sven Pfrommer

Sven là một giám đốc sáng tạo và nghệ sĩ hội họa và thiết kế. Ông có nền tảng về truyền thông hình ảnh và hơn 20 năm kinh nghiệm trong ngành. Ông đang điều hành một công ty thiết kế & quảng cáo và thành lập một phòng trưng bày nhiếp ảnh đương đại […]

Tiến sĩ Chris Kirrane
Khoa Kinh doanh

Giảng viên

Tiến sĩ Chris Kirrane

Chris, xuất thân từ Vương quốc Anh, có bề dày kinh nghiệm làm việc ở nước ngoài, chuyên về kinh tế, kinh tế chính trị quốc tế và giáo dục. Ông có bằng tiến sĩ với đề tài nghiên cứu về cuộc khủng hoảng tiền tệ châu Á, cùng với bằng thạc sĩ về Kinh […]

Tiến sĩ Aiwa Romy
Khoa Kinh doanh

Giảng viên

Tiến sĩ Aiwa Romy

Đến từ Kerala, Nam Ấn Độ, Aiwa đã hoàn thành bằng Cử nhân về Lữ hành và Du lịch tại Trường Cao đẳng Pazhassiraja thuộc Đại học Calicut, Kerala năm 2014. Sau khi tốt nghiệp, bà chuyển đến Malaysia để học tiếp Thạc sĩ về Du lịch theo nghiên cứu của Đại học Taylor (2014-2017) […]

Nhữ Hương Trà
Khoa Truyền thông & Sáng tạo

Giảng viên Hướng dẫn thực hành

Nhữ Hương Trà

Trà Nhữ là một họa sĩ minh họa và nghệ sĩ in ấn, hướng đến nghệ thuật thân thiện và hòa nhập. Với vai trò điều phối viên và giáo viên mỹ thuật, Trà đã tổ chức nhiều lớp học, hội chợ và sự kiện cộng đồng tại Việt Nam và Vương quốc Anh. Trà […]

Natalie Sasha Goodwin

Giảng viên
Chủ nhiệm Trung tâm Hỗ trợ Học thuật

Natalie Sasha Goodwin

Sinh ra và lớn lên ở Úc, Sasha đã có một vài năm làm Cảnh sát viên điều tra tại Dịch vụ Cảnh sát Queensland trước khi tốt nghiệp cử nhân giáo dục tại Đại học Griffith và Đại học Bond năm 2005. Sau đó, Sasha hoàn thành Chương trình Thạc sĩ Thực hành Giáo […]

Mark Harris
Khoa Kinh doanh

Giảng viên cấp cao
Trưởng bộ môn Kinh doanh (Bằng Đại học London)

Mark Harris

Sinh ra tại Canada cũng như lớn lên và học tập tại Rhodesia (nay là Zimbabwe), Mark đã hoàn thành chương trình Cử nhân Khoa học Tự nhiên về Kinh tế tại Trường Đại học Buckingham (University of Buckingham), Anh. Sau khi tốt nghiệp, năm 1984, ông đã làm việc với một công ty tư […]

DMCA.com Protection Status